Hoặc
6 câu hỏi
Vận dụng trang 65 SGK Tin học lớp 4. Hãy tạo chương trình có hai nhân vật. Khi nháy chuột vào mỗi nhân vật trên vùng sân khấu, nhân vật đó sẽ hiển thị một bóng nói.
Luyện tập 2 trang 65 SGK Tin học lớp 4. Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật Huyền em nháy chuột vào đâu?
Luyện tập 1 trang 65 SGK Tin học lớp 4.Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng nào dùng để thêm nhân vật?
Hoạt động 2 trang 65 SGK Tin học lớp 4. Để tạo chương trình Cuộc thi chạy, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau. Bước 1. Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3). Bước 2. Dựa trên kịch bản của nhân vật An (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Bích. Bước 3. Thêm nhân vật An, Bích theo hướng dẫn của Hoạt động 1. Bước 4. Lập trình cho nhân vật An như hướng dẫn ở Hình 5. Bước 5. Lập trình cho nhân vật Bích như...
Hoạt động 1 trang 64 SGK Tin học lớp 4. 1) Em hãy thực hiện lần lượt các bước như ở Hình 2 để xóa nhân vật mèo, thêm nhân vật Ben và đổi tên thành An. Tương tự, em hãy thêm nhân vật Jordyn và đổi tên thành Bích. 2) Các nhân vật trên vùng Sân khấu đã thay đổi như thế nào? Hình 2. Hướng dẫn xóa, thêm, đổi tên nhân vật
Khởi động trang 64 SGK Tin học lớp 4. Em hãy quan sát Hình 1 và mô tả vùng nhân vật có các nhân vật nào? Các nhân vật ở vùng nhân vật có điểm gì giống và khác so với các nhân vật ở vùng sân khấu? Hình 1. Vùng sân khấu và vùng nhân vật của một chương trình scratch
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k