Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật

Luyện tập 2 trang 65 SGK Tin học lớp 4: Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật Huyền em nháy chuột vào đâu?

Trả lời

Cần nháy chuột vào nhân vật Huyền ở vùng nhân vật.

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi

Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật

Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)

 

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả