Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật
Luyện tập 2 trang 65 SGK Tin học lớp 4: Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật Huyền em nháy chuột vào đâu?
Luyện tập 2 trang 65 SGK Tin học lớp 4: Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật Huyền em nháy chuột vào đâu?
Cần nháy chuột vào nhân vật Huyền ở vùng nhân vật.
Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:
Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)