Hoặc
7 câu hỏi
Vận dụng trang 61 SGK Tin học lớp 4. Em hãy tạo chương trình để khi nháy chuột vào , nhân vật mèo hiển thị lần lượt hai bóng nói giới thiệu. tên, sở thích của em.
Luyện tập 2 trang 61 SGK Tin học lớp 4. Em hãy cho biết kết quả sau khi thực hiện hai chương trình A và B giống và khác nhau như thế nào?
Luyện tập 1 trang 61 SGK Tin học lớp 4. Em có thể ghép lệnh trước lệnh được không
Hoạt động 3 trang 60 SGK Tin học lớp 4. Để tạo chương trình Giới thiệu về bản thân, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau. Bước 1. Tìm hiểu yêu cầu (Hình 2). Hình 2. Yêu cầu của chương trình về giới thiệu bản thân Bước 2. Tìm hiểu kịch bản (Hình 3). Hình 3. Một kịch bản cho nhân vật Mèo Bước 3. Lập trình cho nhân vật Mèo theo hướng dẫn ở Hình 4. Hình 4. Chương trình của kịch bản ở Hình 3 Khi nháy...
Hoạt động 2 trang 60 SGK Tin học lớp 4. Em hãy quan sát Bảng 1 và mô tả những sự kiện nào có thể làm cho các lệnh thực hiện ngoài nháy chuột vào ?
Hoạt động 1 trang 59 SGK Tin học lớp 4. Em hãy tạo ba lệnh như vùng Lập trình ở Hình 1 rồi nháy chuột vào và quan sát nhân vật Mèo trên sân khấu hoạt động như thế nào? Theo em, có thể ghép thêm lệnh nào đó trước lệnh được không?
Khởi động trang 59 SGK Tin học lớp 4. Em hãy quan sát Hình 1 và Trả lời các câu hỏi sau. a) Vùng Lập trình có mấy lệnh? Màu sắc, hình dạng các lệnh đó khác nhau như thế nào? b) Khi nháy chuột vào thì nhân vật Mèo hoạt động như thế nào ở vùng Sân khấu? Hình 1. Màn hình của môi trường lập trình Scratch với một chương trình đơn giản
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k