Em hãy tạo ba lệnh như vùng Lập trình ở Hình 1 rồi nháy chuột vào 

Hoạt động 1 trang 59 SGK Tin học lớp 4Em hãy tạo ba lệnh như vùng Lập trình ở Hình 1 rồi nháy chuột vào Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên và quan sát nhân vật Mèo trên sân khấu hoạt động như thế nào? Theo em, có thể ghép thêm lệnh nào đó trước lệnh Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên được không?

Trả lời

Nhân vật Mèo trên sân khấu hoạt động di chuyển 10 bước và nói "Xin chào" trong 2 giây.

Không thể ghép thêm lệnh trước lệnh Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên.

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 2: Luyện gõ phím Shift

Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi

Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật

Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả