Em hãy tạo chương trình để khi nháy chuột vào

Vận dụng trang 61 SGK Tin học lớp 4Em hãy tạo chương trình để khi nháy chuột vào Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên, nhân vật mèo hiển thị lần lượt hai bóng nói giới thiệu: tên, sở thích của em.

Trả lời

Em kéo thả các lệnh như hình vào vùng lập trình thì khi bấm vào Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên, nhân vật mèo sẽ nói Tên em là Lan trong 2 giây và nói Em thích học lập trình Scratch trong 2 giây.

Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 2: Luyện gõ phím Shift

Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi

Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật

Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả