Hoặc
8 câu hỏi
Vận dụng trang 62 SGK Tin học lớp 4. Em hãy vận dụng các bước hướng dẫn của bài học để mở tệp Trochoi trên máy tính, chạy chương trình và chơi trò chơi.
Luyện tập 3 trang 62 SGK Tin học lớp 4. Em hãy thực hành trò chơi rô-bốt nhiều lần dể luyện tập thành thạo các thao tác chạy chương trình trong Scratch.
Luyện tập 2 trang 62 SGK Tin học lớp 4. Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích hợp
Luyện tập 1 trang 62 SGK Tin học lớp 4. Chọn câu đúng trong các câu sau. a) Em có thể dùng ngôn ngữ lập trình Scratch để diễn tả từng bước thực hiện một trò chơi trên máy tính b) Các câu lệnh của Scratch được sắp xếp theo một thứ tự nhất định tạo thành một chương trình máy tính c) Máy tính không thể thực hiện trò chơi d) Trong Scratch các lệnh của chương trình máy tính có thể được thể hiện bằng ng...
Nhiệm vụ 2 trang 62 SGK Tin học lớp 4. Chạy chương trình, thoát khỏi phần mềm Scratch
Nhiệm vụ 1 trang 61 SGK Tin học lớp 4. Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình
Câu hỏi trang 61 SGK Tin học lớp 4. Nếu thực hiện theo các chỉ dẫn ở Hình 62a, bạn học sinh sẽ đi như thế nào? A. Đi thẳng B. Đi theo một hình tam giác C. Đi theo một hình vuông D. Đi theo một hình tròn
Tin học lớp 4 trang 60 Hoạt động. Điều khiển nhân vật trong máy tính Hoạt động trang 60 SGK Tin học lớp 4. Điều khiển nhân vật trong máy tính Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật bằng cách nào?
85.3k
53.3k
44.6k
41.6k
39.6k
37.3k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k