Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình
Nhiệm vụ 1 trang 61 SGK Tin học lớp 4: Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình
Nhiệm vụ 1 trang 61 SGK Tin học lớp 4: Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình
Bước 1. Nháy đúp chuột vào biểu tượng trên màn hình để khởi động phần mềm Scratch
Bước 2. Nháy chuột vào biểu tượng quả địa cầu ở góc trên trái màn hình và chọn ngôn ngữ.
Bước 3. Nháy chuột chọn Tập tin và chọn lệnh Mở từ máy tính. Mở tệp chương trình trò chơi “ Điều khiển rô-bốt” có tên là Robot. Quan sát Hình 63:
Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 12A: Thực hành đa phương tiện
Bài 12B: Phần mềm luyện gõ bàn phím
Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan