Chạy chương trình, thoát khỏi phần mềm Scratch
Nhiệm vụ 2 trang 62 SGK Tin học lớp 4: Chạy chương trình, thoát khỏi phần mềm Scratch
Nhiệm vụ 2 trang 62 SGK Tin học lớp 4: Chạy chương trình, thoát khỏi phần mềm Scratch
Bước 1. Nháy chuột vào khối lệnh hoặc nút lệnh cờ xanh để chạy chương trình
Bước 2, Nháy chuột vào nút để dừng chương trình
Bước 3. Em có thể nháy chuột vào nút lệnh cờ xanh để tiếp tục lượt chơi khác
Bước 4. Nháy chuột vào nút X ở góc bên trên phải của màn hình Scratch để thoát khỏi phần mềm.
Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 12A: Thực hành đa phương tiện
Bài 12B: Phần mềm luyện gõ bàn phím
Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan