Điều khiển nhân vật trong máy tính Hoạt động trang 60 SGK Tin học lớp 4

Tin học lớp 4 trang 60 Hoạt độngĐiều khiển nhân vật trong máy tính

Hoạt động trang 60 SGK Tin học lớp 4: Điều khiển nhân vật trong máy tính

Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật bằng cách nào?

Trả lời

Em sẽ sử dụng ngôn ngữ riêng, phù hợp để chỉ dẫn cho rô-bốt.

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 12A: Thực hành đa phương tiện

Bài 12B: Phần mềm luyện gõ bàn phím

Bài 13: Chơi với máy tính

Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan

Bài 15: Tạo chương trình máy tính để diễn tả ý tưởng

Bài 16: Chương trình của em

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả