Hoặc
7 câu hỏi
Vận dụng 1 trang 58 SGK Tin học lớp 4. Em hãy kéo thả ba lệnh đầu tiên ở nhóm lệnh Chuyển động và quan sát xem các lệnh điều khiển nhân vật Mèo hoạt động như thế nào ở vùng Sân khấu?
Luyện tập 2 trang 58 SGK Tin học lớp 4. Để lập trình nhân vật Mèo hiển thị bóng nói, em dùng lệnh nào?
Luyện tập 1 trang 58 SGK Tin học lớp 4. Trong màn hình của môi trường lập trình Scratch, em có thể ghép các lệnh với nhau ở vùng nào?
Hoạt động 3 trang 57 SGK Tin học lớp 4. Sau Hoạt động 2, để thêm lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị giúp điều khiển nhân vật Mèo hiển thị bóng nói "Xin chào! Bạn tên là gì?" trong 3 giây (Hình 3), em hãy thực hiện các bước nêu ở Hình 4. Hình 3. Mèo hiển thị bóng nói Hình 4. Ví dụ các bước chọn lệnh và ghép các lệnh với nhau Em hãy nháy chuột vào hai lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình và quan sát hoạt động c...
Hoạt động 2 trang 57 SGK Tin học lớp 4. Để lập trình điều khiển nhân vật Mèo trên vùng Sân khấu di chuyển về phía trước một đoạn dài 15 bước, em hãy thực hiện các bước nêu ở Hình 2. Theo em, khi nháy chuột vào lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình, nhân vật Mèo di chuyển như thế nào? Hình 2. Ví dụ các bước kéo thả lệnh sang vùng Lập trình
Hoạt động 1 trang 56 SGK Tin học lớp 4. Em hãy làm theo các bước sau để kích hoạt môi trường lập trình Scratch. Bước 1. Nháy đúp chuột vào biểu tượng Scratch trên màn hình. Bước 2. Nháy chuột vào và chọn ngôn ngữ từ danh sách, ví dụ. Tiếng Việt. Màn hình của môi trường lập trình Scartch trên máy em giống ở Hình 1 không? Hình 1. Màn hình của môi trường lập trình Scartch
Khởi động trang 56 SGK Tin học lớp 4. Em hãy kể tên các phần mềm, trò chơi máy tính mà em biết? Theo em người ta tạo ra các phần mềm, trò chơi đó bằng cách nào?
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k