Sau Hoạt động 2, để thêm lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị giúp điều khiển nhân

Hoạt động 3 trang 57 SGK Tin học lớp 4Sau Hoạt động 2, để thêm lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị giúp điều khiển nhân vật Mèo hiển thị bóng nói "Xin chào! Bạn tên là gì?" trong 3 giây (Hình 3), em hãy thực hiện các bước nêu ở Hình 4.

Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Hình 3. Mèo hiển thị bóng nói

Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Hình 4. Ví dụ các bước chọn lệnh và ghép các lệnh với nhau

Em hãy nháy chuột vào hai lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình và quan sát hoạt động của nhân vật Mèo ở vùng Sân khấu.

Trả lời

Nhân vật Mèo ở vùng Sân khấu sẽ hiện câu "Xin chào! Bạn tên là gì?" trong 3 giây.

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 2: Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia

Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Bài 2: Luyện gõ phím Shift

Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi

 

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả