Để lập trình điều khiển nhân vật Mèo trên vùng Sân khấu di chuyển về phía trước

Hoạt động 2 trang 57 SGK Tin học lớp 4Để lập trình điều khiển nhân vật Mèo trên vùng Sân khấu di chuyển về phía trước một đoạn dài 15 bước, em hãy thực hiện các bước nêu ở Hình 2. Theo em, khi nháy chuột vào lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình, nhân vật Mèo di chuyển như thế nào?

Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Hình 2. Ví dụ các bước kéo thả lệnh sang vùng Lập trình

Trả lời

Khi nháy chuột vào lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình, nhân vật Mèo di chuyển về phía trước một đoạn dài 15 bước.

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 2: Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia

Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím

Bài 2: Luyện gõ phím Shift

Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi

 

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả