Hoặc
15 câu hỏi
Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 trang 29 Bài 4. Điền vào phiếu dưới đây các thông tin về một giờ học em mong muốn.
Tiếng Việt lớp 3 trang 49 Câu 2. Bàn tay giúp em những gì khi tham gia các trò chơi vừa gọi tên. Phương pháp giải. Hãy suy nghĩ xem bàn tay giúp em những gì khi tham gia các trò chơi vừa gọi tên?
Tiếng Việt lớp 3 trang 49 Câu 1. Gọi tên các trò chơi trong tranh. Phương pháp giải. Các trò chơi trong tranh có tên là gì?
Tiếng Việt lớp 3 trang 49 Câu 2. Đặt 1 – 2 câu có hình ảnh so sánh. Phương pháp giải. Em hãy so sánh hai hình ảnh có sự tương đồng với nhau và sử dụng từ ngữ so sánh.
Tiếng Việt lớp 3 trang 49 Câu 1. Tìm các sự vật được so sánh với nhau và từ ngữ dùng để so sánh trong mỗi đoạn thơ, câu văn sau. a. Hai bàn tay em Như hoa đầu cành Hoa hồng hồng nụ Cánh tròn ngón xinh. Huy Cận b. Ở cái dấu hỏi Trông ngộ ngộ ghê Như vành tai nhỏ Hỏi rồi lắng nghe. Phạm Như Hà c. Chiếc nhãn vở tựa như một đám mây xinh xắn. d. Mỗi bông hoa phượng là một đốm lửa đỏ rực. Phương pháp gi...
Tiếng Việt lớp 3 trang 49 Câu 3. Tìm 3 - 4 từ ngữ. Phương pháp giải. Em tìm những từ ngữ chứa tiếng mà trong tiếng chứa các vần trên.
Tiếng Việt lớp 3 trang 49 Câu 2. Tìm tiếng có chữ d hoặc chữ gi phù hợp với mỗi chỗ trống. Phương pháp giải. Em hãy ghép các tiếng bắt đầu bằng âm d hoặc gi để tạo thành từ có nghĩa.
Tiếng Việt lớp 3 trang 48 Câu 1. Nghe – viết.
2. Đọc một bài đọc về thiếu nhi. a. Viết vào Phiếu đọc sách những thông tin chính. b. Chia sẻ với bạn cách em tìm bài đã đọc. Phương pháp giải. a. Em hãy tìm và đọc một bài bài đọc về trường học, sau đó ghi vào phiếu đọc sách các thông tin sau. Tên bài văn, tác giả, đoạn văn em thích, câu văn hay, hình ảnh đẹp,… b. Em hãy nhớ lại bài đọc đã đọc và chia sẻ với bạn cách em đã tìm ra bài đọc.
Tiếng Việt lớp 3 trang 48 Câu 4. Nói về những việc em nên làm để giữ gìn đôi bàn tay. Phương pháp giải. Em hãy suy nghĩ xem, em nên làm gì để giữ gìn đôi bàn tay mình?
Tiếng Việt lớp 3 trang 48 Câu 3. Em thích nhất hình ảnh nào trong bài? Vì sao? Phương pháp giải. Em suy nghĩ và trả lời theo ý kiến riêng của mình.
Tiếng Việt lớp 3 trang 48 Câu 2. Hai bàn tay thân thiết với bạn nhỏ như thế nào? Phương pháp giải. Em đọc kĩ các khổ thơ còn lại xem khi bạn nhỏ ngủ, đánh răng, học bài, khi một mình thì bàn tay thân thiết với bạn nhỏ như thế nào?
Tiếng Việt lớp 3 trang 48 Câu 1. Trong khổ thơ đầu, hai bàn tay của bạn nhỏ được so sánh với hình ảnh nào? Phương pháp giải. Em đọc kĩ khổ thơ đầu để xem hai bàn tay bạn nhỏ được so sánh với hình ảnh nào.
Tiếng Việt lớp 3 trang 47 Câu 2. Trao đổi. Đôi bàn tay giúp em làm những việc gì? Phương pháp giải. Em thường dùng đôi bàn tay mình để làm những việc gì?
Tiếng Việt lớp 3 trang 47 Câu 1. Hát một bài hát về đôi bàn tay. Phương pháp giải. Em hãy chọn một bài hát mình biết về đôi bàn tay và hát bài hát ấy. G. Em có thể hát các bài hát sau. - Múa cho mẹ xem - Đôi bàn tay - Bàn tay mẹ
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.8k
32.4k