Hoặc
7 câu hỏi
Câu 2 trang 130 Tin học 11. Theo em thì diễn biến từng bước sắp xếp nhanh một dãy số cụ thể dùng phân đoạn Lomuto sẽ giống hay sẽ khác với dùng phân đoạn Hoare?
Câu 1 trang 130 Tin học 11. Em hãy giải thích tại sao lại nói thuật toán sắp xếp nhanh (QuickSort) theo chiến lược “chia đề trị”.
Vận dụng trang 130 Tin học 11. Em hãy thực hiện các công việc sau. a) Sửa lại thủ tục phân đoạn đề có hàm quickSort_ down sắp xếp theo thứ tự giảm dần. Gợi ý. Sửa đối phép so sánh trong câu lệnh 1f a[3] <= pivot. thành 1f a[3]} >= pivot. b) Tiếp tục sửa lại để có hàm quickSort_tuple down sắp xếp danh sách các cặp. ví dụ (tên học sinh, điểm môn học) theo điệm môn học giảm dần. Gợi ý. Sửa đổi đầu và...
Nhiệm vụ 2 trang 130 Tin học 11. Bổ sung thêm các câu lệnh in kết quả trung gian vào các chương trình nói trên để có thể quan sát diễn biến từng bước thực hiện sắp xếp nhanh một dãy số.
Nhiệm vụ 1 trang 130 Tin học 11. Viết chương trình thực hiện sắp xếp nhanh một dãy số và chạy thử kiểm tra. a) Dựa trên mã lệnh thuật toán cho trong Hình 3. b) Dựa trên mã lệnh thuật toán cho trong Hình 5.
Hoạt động trang 128 Tin học 11. Em hãy cho biết lược đồ phân đoạn Lomuto theo mã giả cho trong Hình 2 có đáp ứng yêu cầu phân đoạn để sắp xếp nhanh như trình bày ở mục 1 hay không.
Khởi động trang 127 Tin học 11. Nếu cần chọn một trong hai việc sau đây, em sẽ chọn việc làm nào? Vì sao? 1. Từ mô tả thuật toán bằng liệt kê các bước, viết chương trình Phython thực hiện thuật toán. 2. Từ chương trình Phython thực hiện thuật toán, viết lại ngắn gọn ý tưởng chính của thuật toán.
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k