Hoặc
7 câu hỏi
Đạo đức lớp 3 trang 44 Câu hỏi 2. Thực hiện các cách để phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân.
Đạo đức lớp 3 trang 44 Câu hỏi 1. Em hãy chia sẻ một số cách đơn giản để tự đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.
Đạo đức lớp 3 trang 43 Câu hỏi 2. Xử lí tình huống. - Tình huống 1. Nhóm em sẽ diễn kịch vào tuần sau và cần thảo luận để phân công nhiệm vụ trong nhóm. Nhóm trưởng chọn hình thức bốc thăm ngẫu nhiên để phân vai. Em sẽ ứng xử như thế nào khi. + Em nhận được vai phù hợp với điểm mạnh của mình. + Em nhận được vai lại là điểm yếu của mình. - Tình huống 2. Em sắp tham gia cuộc thi vẽ tranh của trường....
Đạo đức lớp 3 trang 43 Câu hỏi 1. Đọc các tình huống sau và trả lời câu hỏi. - Tình huống 1. Thấy giọng nói của mình quá nhỏ, nghe lại không hay nên Vũ rất ít nói, ngại phát biểu ý kiến. Vũ hỏi Hoàng làm sao có thể nói to, rõ ràng. Hoàng khuyên Vũ nên luyện giọng hằng ngày bằng cách đọc to truyện, thơ,. - Tình huống 2. Sau khi đạt được giải Nhất trong cuộc thi chạy Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, Qu...
Đạo đức lớp 3 trang 42 Câu hỏi 2. Quan sát tranh và trả lời câu hỏi. a. Em chọn cách nào trong các cách trên để tự đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của mình? b. Em hãy kể thêm các cách khác để tự đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của mình.
Đạo đức lớp 3 trang 41 Câu hỏi 1. Kể chuyện theo tranh và trả lời câu hỏi. a. Theo em, đâu là điểm mạnh, điểm yếu của Cao Bá Quát? b. Cao Bá Quát đã khắc phục điểm yếu của bản thân bằng cách nào?
Đạo đức lớp 3 trang 40 Câu hỏi. Tham gia cuộc thi Tài năng tỏa sáng. Cách chơi. Mỗi nhóm cử một đại diện thể hiện tài năng của bản thân (múa, hát,.). Phần thi của nhóm nào được nhiều bình chọn nhất sẽ thắng cuộc.
87.6k
54.8k
45.7k
41.7k
41.2k
38.4k
37.4k
36.2k
34.9k
33.4k