Hoặc
7 câu hỏi
Câu hỏi trang 162 Tin học 10. Em đồng ý với những phát biểu nào sau đây? Trong phần mềm thiết kế đồ họa, ví dụ như phần mềm GIMP. 1) Để cho đơn giản, nên thiết kế các đối tượng đồ họa trên cùng một lớp ảnh. 2) Một số chi tiết của một lớp ảnh có thể không nhìn thấy trong ảnh hợp thành. 3) Không cần có lệnh chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn. 4) Các kĩ thuật thiết kế với sự hỗ trợ của các lệnh l...
Vận dụng trang 161 Tin học 10. Em hãy thiết kế logo “10A5 ICT GROUP” như Hình 17.
Bài 2 trang 160 Tin học 10. Em hãy thiết kế hình tròn và hình vuông lồng nhau như Hình 14.
Bài 1 trang 159 Tin học 10. Em hãy thiết kế ba hình tròn đồng tâm như Hình 12.
Hoạt động 2 trang 158 Tin học 10. Hãy tìm hiểu về các thao tác cơ bản đối với đường dẫn. Từ đó cho biết. Trong các hình bên, em vẽ được những hình nào? Hãy trình bày cách vẽ chúng.
Hoạt động 1 trang 153 Tin học 10. Trong logo “Cờ cổ động” (Hình 1a), một bạn vô tình thay đổi thứ tự một lớp ảnh của logo làm lá cờ trên logo bị biến mất (Hình 1c). Thứ tự mới của các lớp ảnh như Hình 1b. Em hãy đoán xem bạn đó thay đổi thứ tự lớp ảnh nào. Thứ tự ban đầu của nó là gì?
Khởi động trang 153 Tin học lớp 10. Khi thiết kế một sản phẩm đồ họa có nên đưa tất cả các đối tượng vào cùng một lớp ảnh không? Tại sao?
85.4k
53.4k
44.6k
41.6k
39.7k
37.4k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k