Hoặc
12 câu hỏi
Tìm hiểu thêm 4 trang 88 KHTN lớp 6. Hình sau mô tả ba động vật. chuồn chuồn, dơi và đại bàng. Chúng đều có cánh và biết bay nhưng chúng lại được xếp vào 3 lớp động vật khác nhau. Em hãy tìm hiểu đó là những lớp động vật nào?
Tìm hiểu thêm 3 trang 88 KHTN lớp 6. Hãy tìm tên khoa học của cây hoặc con vật mà em yêu thích.
Vận dụng 2 trang 87 KHTN lớp 6. Lấy ví dụ về cây hoặc con vật có những tên địa phương khác nhau và địa phương khác nhau mà em biết.
Vận dụng 1 trang 87 KHTN lớp 6. Kể tên những môi trường sống của sinh vật có ở địa phương em (ví dụ. rừng, ao…) và lấy ví dụ về các sinh vật sống trong môi trường đó.
Luyện tập trang 87 KHTN lớp 6. Nhận xét về mức độ đa dạng số lượng loài ở các môi trường sống khác nhau theo gợi ý trong bảng 14.2
Hình thành kiến thức, kĩ năng 4 trang 86 KHTN lớp 6. Kể tên một số loài mà em biết.
Tìm hiểu thêm 2 trang 86 KHTN lớp 6. Làm bộ sưu tập ảnh về sự đa dạng loài theo môi trường sống của sinh vật nơi em sống.
Tìm hiểu thêm 1 trang 86 KHTN lớp 6. Tra cứu tài liệu về bậc phân loại từ thấp đến cao của một sinh vật mà em yêu thích.
Hình thành kiến thức, kĩ năng 3 trang 86 KHTN lớp 6. 1. Quan sát hình 14.5 và cho biết các bậc phân loại của thế giới sống từ thấp đến cao. 2. Gọi tên các bậc phân loại của cây hoa ly và con hổ Đông Dương.
Hình thành kiến thức, kĩ năng 2 trang 85 KHTN lớp 6. Hãy quan sát hình 14.4 và kể tên các sinh vật mà em biết trong mỗi giới theo gợi ý trong bảng 14.1.
Hình thành kiến thức, kĩ năng 1 trang 84 KHTN lớp 6. Phân loại thế giới sống có ý nghĩa như thế nào?
Mở đầu trang 84 KHTN lớp 6. Kể tên các sinh vật có ở địa phương em.
86.6k
53.7k
44.8k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k