Hoặc
11 câu hỏi
Luyện tập, vận dụng trang 97 SGK Khoa học lớp 4. Em sẽ làm gì để vận động gia đình cùng thực hiện việc giữ cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên?
Câu hỏi quan sát trang 97 SGK Khoa học lớp 4. Các bạn trong hình dưới đây đã làm gì để vận động những người xung quanh cùng tham gia giữ cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên.
Luyện tập, vận dụng trang 96 SGK Khoa học lớp 4. Lập danh sách những việc em sẽ làm để góp phần giữ cân bằng chuỗi thức ăn và chia sẻ việc làm đó với các bạn.
Câu hỏi 3 trang 96 SGK Khoa học lớp 4. Nêu một số việc cần làm để giữ cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên và tác dụng của việc làm đó.
Câu hỏi 2 trang 96 SGK Khoa học lớp 4. Theo em, dân làng cần làm gì để giữ cân bằng chuỗi thức ăn đó?
Câu hỏi 1 trang 96 SGK Khoa học lớp 4. Viết một chuỗi thức ăn thể hiện mối liên hệ giữa các sinh vật trong câu chuyện trên, chỉ ra mắt xích nào trong chuỗi thức ăn bị phá hủy và hậu quả của nó.
Câu hỏi quan sát trang 95 SGK Khoa học lớp 4. Đóng vai một người dân trong làng kể lại câu chuyện dưới đây.
Câu hỏi trang 95 SGK Khoa học lớp 4. Nếu số lượng thực vật bị suy giảm thì những sinh vật khác trong các chuỗi thức ăn trên bị ảnh hưởng như thế nào?
Câu hỏi quan sát 2 trang 95 SGK Khoa học lớp 4. Nhận xét vị trí của thực vật trong các chuỗi thức ăn dưới đây.
Câu hỏi quan sát 1 trang 94 SGK Khoa học lớp 4. Kể tên các loại thức ăn của con người có nguồn gốc từ thực vật.
Câu hỏi mở đầu trang 94 SGK Khoa học lớp 4. Nêu lợi ích của cây xanh đối với con người và động vật.
87.7k
54.8k
45.7k
41.8k
41.2k
38.4k
37.4k
36.2k
34.9k
33.4k