Hãy kích hoạt phần mềm Mouse Skills. Tiếp theo, em gõ phím N, di chuyển chuột và nói với bạn những gì em đã thấy trong các mô tả sau đây:

Tin học lớp 3 trang 56 Hoạt động 1:

Tin học lớp 3 Bài 1: Làm quen với phần mềm Mouse Skills trang 56, 57 - Cánh diều (ảnh 1) Hãy kích hoạt phần mềm Mouse Skills. Tiếp theo, em gõ phím N, di chuyển chuột và nói với bạn những gì em đã thấy trong các mô tả sau đây:

Tin học lớp 3 Bài 1: Làm quen với phần mềm Mouse Skills trang 56, 57 - Cánh diều (ảnh 1)

Tin học lớp 3 Bài 1: Làm quen với phần mềm Mouse Skills trang 56, 57 - Cánh diều (ảnh 1) Em hãy di chuyển chuột tới vị trí các ô vuông xuất hiện lần lượt. Kết thúc phần này, Score và Rating của em đang ở mức độ nào?

Trả lời

Học sinh kích hoạt phần mềm Mouse Skills. Tiếp theo, gõ phím N, di chuyển chuột đến hình vuông và trên màn hình làm việc của phần mềm Mouse Skills có điểm số (Score) thay đổi, kích thước các hình vuông nhỏ dần, cửa (Stage) thay đổi.

* Học sinh tự luyện tập theo hướng dẫn ở Hình 1, dựa vào điểm Score để xem mức độ của mình.

Rating (Mức độ)

Score (Điểm)

Chuyên gia (Expert)

70 – 100

Tốt (Good)

50 – 69

Không tồi (Not Bad)

30 – 49

Người mới (Beginner)

1 – 29

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 3 sách Cánh diều hay, chi tiết khác: 

Bài 2: Thêm ảnh vào trang trình chiếu

Bài 3: Bài trình chiếu của em

Bài 1: Làm quen với phần mềm Mouse Skills

Bài 2: Em luyện tập sử dụng chuột

Bài 1: Máy tính giúp em quan sát hạt đậu nảy mầm

Bài 2: Máy tính giúp em quan sát nhiều điều kì thú

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả