Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp

Câu 17.5 trang 64 SBT Tin học lớp 6: Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp

 

1) Cấu trúc lặp

a)  Bài 17: Chương trình máy tính

f) Bài 17: Chương trình máy tính

2) Bắt đầu

b) Bài 17: Chương trình máy tính

Bài 17: Chương trình máy tính

3) Cấu trúc rẽ nhánh

c) Bài 17: Chương trình máy tính

h) Bài 17: Chương trình máy tính

4) Đầu vào

d) Bài 17: Chương trình máy tính

i) Bài 17: Chương trình máy tính

5) Đầu ra

e) Bài 17: Chương trình máy tính

j) Bài 17: Chương trình máy tính

Trả lời

1 – c) – g)                                   2 – a) – f)

3 – b) – j)                                    4 – e) – h)

5 – d) – i)

Xem thêm các bài giải SBT Tin học lớp 6 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác

Bài 12: Trình bày thông tin ở dạng bảng

Bài 13: Thực hành: Tìm kiếm và thay thế

Bài 14: Thực hành tổng hợp: Hoàn thiện sổ lưu niệm

Bài 15: Thuật toán

Bài 16: Các cấu trúc điều khiển

Bài 17: Chương trình máy tính

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả