Chạy chương trình “Điều khiển rô-bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm

Nhiệm vụ 2 trang 66 SGK Tin học lớp 4: Chạy chương trình “Điều khiển rô-bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm

Trả lời

Bước 1. Nháy chuột vào nút lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan ở góc bên trên phải sân khẩu mở rộng toàn màn hình. Nháy chuột vào nút lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan để chạy chương trình

Bước 2. Nhấn phím ESC để quay lại màn hình Scratch.

Bước 3. Chọn lệnh Lưu về máy tính trong bảng chọn Tập tin. Cửa sổ Save as hiện ra, em hãy chọn thư mục lưu trữ và đặt tên là Robot 2.

Bước 4. Để thoát khỏi chương trình, em nháy chuột vào nút Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan ở góc bên trên phải của màn hình.

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 12A: Thực hành đa phương tiện

Bài 12B: Phần mềm luyện gõ bàn phím

Bài 13: Chơi với máy tính

Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan

Bài 15: Tạo chương trình máy tính để diễn tả ý tưởng

Bài 16: Chương trình của em

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả