Hoặc
10 câu hỏi
Vận dụng Trao đổi về tên gọi và ý nghĩa của một phong trào thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái” do Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh phát động. Phương pháp giải. Em dựa vào hiểu biết để hoàn thành bài tập.
Viết Viết đoạn văn thuật lại một việc tốt mà em hoặc bạn bè, người thân,. đã làm. Phương pháp giải. Em dựa vào gợi ý để làm bài
Câu hỏi 2 trang 63 sgk Tiếng Việt lớp 4 tập 1. Ghi chép lại thông tin về bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nội dung phân công nhiệm vụ trong khi cùng các bạn thảo luận. Phương pháp giải. Em chủ động hoàn thành bài tập.
Câu hỏi 1 trang 63 sgk Tiếng Việt lớp 4 tập 1. Cùng các bạn trong tổ hoặc nhóm thảo luận để tìm giải pháp hỗ trợ một học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trường hoặc địa phương. dựa vào gợi ý. Phương pháp giải. Em dựa vào gợi ý để hoàn thành bài tập.
Câu hỏi 4 trang 63 sgk Tiếng Việt lớp 4 tập 1. Em sẽ làm cách nào để chia sẻ thông tin và vận động người thân cùng tham gia câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu? Phương pháp giải. Em liên hệ bản thân và nói lên suy nghĩ của mình.
Câu hỏi 3 trang 63 sgk Tiếng Việt lớp 4 tập 1. Vì sao nói câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu là nơi kết nối những tấm lòng, những trái tim? Phương pháp giải. Em suy nghĩ và trả lời.
Câu hỏi 2 trang 63 sgk Tiếng Việt lớp 4 tập 1. Theo em, tên gọi của các dự án “Ươm mầm tương lai”, “Chắp cánh ước mơ” muốn nói lên điều gì? Phương pháp giải. Em đọc bài đọc và trả lời.
Câu hỏi 1 trang 63 sgk Tiếng Việt lớp 4 tập 1. Những con số dưới đây nói lên điều gì? Phương pháp giải. Em dựa vào bài đọc để trả lời câu hỏi.
Câu hỏi 1 trang 62 sgk Tiếng Việt lớp 4 tập 1. Chia sẻ với bạn những điều em biết về quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Phương pháp giải. Em dựa vào hiểu biết của bản thân để hoàn thành bài tập.
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k