Hoặc
15 câu hỏi
Vận dụng 2 trang 49 GDCD 8. Em hãy sưu tầm các câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về tầm quan trọng của việc xác định mục tiêu cá nhân và chia sẻ với các bạn trong lớp.
Vận dụng 1 trang 49 GDCD 8. Em hãy thực hiện kế hoạch đã đề ra ở bài tập 5.
Luyện tập 5 trang 49 GDCD 8. Em hãy xác định một mục tiêu cá nhân của bản thân và lập kế hoạch để thực hiện mục tiêu đó.
Luyện tập 4 trang 49 GDCD 8. Đầu năm học, P quyết tâm đạt danh hiệu học sinh giỏi. P đã liệt kê các việc cần làm ở trên lớp và ở nhà. Hai tuần đầu, P thực hiện rất tốt, nhưng sau đó P chủ quan cho rằng mình có đủ khả năng để đạt được mục tiêu đặt ra, không cần tính toán các công việc cụ thể mỗi ngày. P tự nhủ cứ để tất cả bài tập vào cuối tuần làm một loáng là xong. Nhưng đến cuối tuần, P ngập tro...
Luyện tập 3 trang 49 GDCD 8. Em đồng tỉnh hay không đồng tỉnh với ý kiến nào dưới đây? Vì sao? A. Xác định mục tiêu giúp chúng ta có thể đến gần hơn với thành công, tích luỹ được kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống B. Nên xác định nhiều mục tiêu cùng một lúc để có động lực phấn đấu cao hơn. C. Nên xác định mục tiêu cao hơn khả năng của bản thân để có thêm động lực phấn đấu. D. Trong mọi trường...
Luyện tập 2 trang 49 GDCD 8. Em hãy cho biết lợi ích của việc xác định mục tiêu cá nhân trong các trường hợp dưới đây. a. Bạn P đặt mục tiêu tiết kiệm 200 000 đồng trong một năm để mua quà tặng mừng thọ ông bà. b. Bạn K đặt mục tiêu mỗi ngày dành 30 phút tập thể dục. c. Bạn S đặt mục tiêu mỗi tuần dành một buổi để sắp xếp lại đồ đạc trong phòng của mình. d. Bạn T đặt mục tiêu trong năm học này sẽ...
Luyện tập 1 trang 48 GDCD 8. Em đã từng thực hiện mục tiêu cá nhân nào chưa? Hãy chia sẻ mục tiêu gần nhất mà em đạt được. Hãy liệt kê một mục tiêu ngắn hạn, một mục tiêu trung hạn và một mục tiêu dài hạn mà em cho rằng quan trọng với bản thân.
Khám phá trang 48 GDCD 8. Em hãy sử dụng các bước lập kế hoạch ở thông tin để nhận xét về cách lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân của bạn Lan trong trường hợp trên.
Khám phá trang 48 GDCD 8. Em hãy xác định tên các bước lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân ở cột trải với nội dung tương ứng ở cột phải
Khám phá trang 47 GDCD 8. Em hãy sử dụng mô hình SMART trong thông tin để nhận xét cách xác định mục tiêu trong mỗi trường hợp trên.
Khám phá trang 46 GDCD 8. Từ câu chuyện trên, em hãy cho biết sự cần thiết và ý nghĩa của việc xác định mục tiêu cá nhân.
Khám phá trang 46 GDCD 8. Theo em, vì sao khi bơi về, dù rất mệt và phải bơi gấp đôi quãng đường nhưng các bạn học sinh vẫn bơi vào bờ an toàn?
Khám phá trang 44 GDCD 8. Theo em, mục tiêu cá nhân là gì? Nếu căn cứ vào thời gian thực hiện mục tiêu thì có thể chia thành những loại mục tiêu nào?
Khám phá trang 44 GDCD 8. Em hãy gọi tên các mục tiêu cá nhân cho phù hợp với mỗi hình ảnh trên.
Mở đầu trang 43 Bài 7 GDCD 8. Em hãy đặt tên cho mỗi hình ảnh dưới đây và kết nối các hình ảnh đó thành một câu chuyện liên quan đến chủ đề bài học.
87.6k
54.7k
45.7k
41.7k
41.2k
38.3k
37.4k
36.1k
34.9k
33.4k