Hoặc
11 câu hỏi
Vận dụng trang 85 Công nghệ lớp 7. Nếu tham gia nuôi thủy sản, gia đình em sẽ áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường như thế nào để góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm nước nuôi?
Luyện tập 2 trang 85 Công nghệ lớp 7. Hằng năm, một số địa phương thường tổ chức hoạt đồng. "Thả cá bản địa, quý hiếm về thiên nhiên”. Em hãy cho biết tác dụng của hoạt động này.
Luyện tập 1 trang 85 Công nghệ lớp 7. Trong đợt tập huấn về phương pháp sử dụng thức ăn nuôi tôm, gia đình bác Ngọc được cán bộ hướng dẫn sử dụng thức ăn phải đúng giai đoạn, đúng lượng, đúng kĩ thuật cho ăn để tôm phát triển tốt, cho năng suất cao. Theo em, khi sử dụng thức ăn không đúng lượng sẽ gây ra hậu quả gì cho thuỷ sản và môi trường nước nuôi thuỷ sản?
Câu hỏi 7 trang 84 Công nghệ lớp 7. Địa phương của em thực hiện việc bảo vệ môi trường nước hoặc bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản như thế nào?
Câu hỏi 6 trang 84 Công nghệ lớp 7. Vì sao phải xây dựng ý thức trong cộng đồng về bảo vệ môi trường và nguồn lợi thuỷ sản?
Câu hỏi 5 trang 84 Công nghệ lớp 7. Vì sao việc cẩm huỷ hoại các sinh vật cảnh đặc trưng, bãi đẻ, nơi sinh sống của động vật đáy lại có tác dụng bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản?
Câu hỏi 4 trang 83 Công nghệ lớp 7. Các hoạt động được minh hoạ trong Hình 14.2 góp phần bảo vệ môi trường và nguồn lợi thuỷ sản như thế nào?
Câu hỏi 3 trang 83 Công nghệ lớp 7. Khi nuôi thuỷ sản, nếu sử dụng lượng thức ăn quá nhiều so với nhu cầu của thuỷ sản nuôi sẽ gây tác hại đến thuỷ sản và ảnh hưởng đến môi trường nuôi như thế nào?
Câu hỏi 2 trang 83 Công nghệ lớp 7. Địa phương em ở có xảy ra những hoạt động và hiện tượng như Hình 14.1 không? Là học sinh, em cần phải làm gì để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản?
Câu hỏi 1 trang 83 Công nghệ lớp 7. Các hiện tượng và hoạt động được minh hoạ trong Hình 14.1 tác động xấu tới môi trường và nguồn lợi thuỷ sản như thế nào?
Mở đầu trang 83 Bài 14 Công nghệ lớp 7. Làm thế nào để bảo vệ môi trường và nguồn lợi thuỷ sản?
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.8k
32.4k