Hoặc
5 câu hỏi
Câu hỏi tự kiểm tra trang 45 Chuyên đề Tin học 11. Trong các câu sau đây, câu nào đúng khi mô tả trình tự các bước cơ bản của phương pháp chia để trị? a) Chia nhỏ bài toán. Kết hợp kết quả các bài toán con; Giải từng bài toán con bằng đệ quy. b) Giải bài toán; Chia nhỏ bài toán; Kết hợp các kết quả bài toán. c) Chia nhỏ bài toán; Giải từng bài toán con bằng đệ quy; Kết hợp kết quả các bài toán con...
Vận dụng trang 45 Chuyên đề Tin học 11. Hội diễn văn nghệ của trường năm nay, lớp Thanh An tham gia biểu diễn khiêu vũ tập thể theo cặp (nam, nữ). Thầy giáo chủ nhiệm chọn ra n bạn nam có chiều cao A0, A1,.An-1, đứng thành một hàng ngang và n bạn nữ có chiều cao B0, B1,.Bn-1 đứng thành một hàng ngang để ghép thành n cặp (nam, nữ). Để tiện ghép cặp, thầy giáo sắp xếp lại vị trí đứng các bạn nam tro...
Luyện tập trang 45 Chuyên đề Tin học 11. Em hãy cho biết trong mô tả thuật toán sắp xếp trộn và trong chương tình cài đặt ở trên cần thay đổi thế nào để sắp xếp một dãy theo thứ tự giảm dần của giá trị.
Hoạt động trang 38 Chuyên đề Tin học 11. Thầy giáo lớp Thanh An mời 5 bạn học sinh lên bảng, xếp ngẫu nhiên thành một hàng ngang, từ trái sang phải là các bạn có tên Thi, An, Hoà, Lâm, Mai. Em hãy giúp thầy giáo yêu cầu 5 bạn thực hiện lần lượt các bước trong hai giai đoạn sau để sắp xếp hàng tăng dần theo chiều cao từ trái sang phải.
Khởi động trang 38 Chuyên đề Tin học 11. Bài 2 giới thiệu kĩ thuật đệ quy trong phương pháp chia để trị. Nhiều bài được giải quyết dễ dàng bằng cách sử dụng kĩ thuật đệ quy. Ví dụ. Em hãy chia đôi dãy gồm bốn số {7, 3, 8, 2} làm hai nửa để thực hiện công việc sắp xếp bốn số này theo thứ tự tăng dần của giá trị. Gợi ý. 7 3 8 2->3 7 2 8 ->2 3 7 8
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k