Hoặc
10 câu hỏi
Vận dụng 4 trang 39 Chuyên đề Tin học 11. Tìm kiếm trên Internet một số bộ phim hoạt hình được tạo bởi phần mềm Toontastic để tham khảo, chuẩn bị ý tưởng để thực hiện bài thực hành tiếp theo.
Vận dụng 3 trang 39 Chuyên đề Tin học 11. Khám phá và sử dụng tính năng thiết kế mẫu phông nền của phần mềm Toontastic.
Vận dụng 2 trang 39 Chuyên đề Tin học 11. Chia sẻ với bạn bè kết quả khám phá được tại Bảng 7.1 và 7 2 để tổng hợp thành nguồn tư liệu tra cứu khi cần sử dụng.
Vận dụng 1 trang 39 Chuyên đề Tin học 11. Nháy chuột vào từng vật dụng trên các mẫu phông nền, ghi chép lại các vật dụng có thể hoạt động được trên phông nền vào Bảng 7.2 dưới đây.
Luyện tập 3 trang 39 Chuyên đề Tin học 11. Sử dụng thêm nhiều nhân vật khác nhau, khám phá các hành động mà nhân vật có thể thực hiện được, ghi tiếp vào Bảng 7.1.
Luyện tập 2 trang 39 Chuyên đề Tin học 11. Ghép hoạt động của nhân vật ở cột 1 với thao tác cần thực hiện ở cột 2 trong Bảng 7.1.
Luyện tập 1 trang 39 Chuyên đề Tin học 11. Tạo thêm một vài nhân vật khác và đặt tên cho các nhân vật đó.
Nhiệm vụ trang 37 Chuyên đề Tin học 11. Thiết kế nhân vật em yêu thích.
Câu hỏi trang 37 Chuyên đề Tin học 11. Phát biểu nào sau đây không đúng về tính năng thiết kế nhân vật của phần mềm Toontastic? A. Cho phép người dùng tạo ra nhân vật mới theo ý thích. B. Nhân vật do người dùng tạo ra sẽ được lưu vào danh sách nhân vật của phần mềm để sử dụng như các nhân vật đã có sẵn. C. Nhân vật tạo ra trong câu chuyện nào thì chỉ được sử dụng trong câu chuyện ấy.
Khởi động trang 36 Chuyên đề Tin học 11. Nhóm bạn Quang và Nhật tạo một đoạn phim hoạt hình với câu chuyện như sau. Một ngày nọ, nhóm học sinh phát hiện ra chú chuột Mori trong phòng thí nghiệm đột nhiên biến mất. Thầy giáo và các bạn cùng họp bàn để tìm hiểu nguyên nhân, phát hiện các manh mồi, mong tìm lại được chuột Mori một cách nhanh nhất. Đây là hình ảnh của chú chuột Mori mà các bạn đang tì...
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k