Hoặc
15 câu hỏi
Vận dụng 2 trang 60 Chuyên đề Tin học 11. Viết chương trình sinh xâu nhị phân thực sự có độ dài n, tức là kết quả in ra phải là các xâu kí tự chứ không phải là danh sách (list) như trong các chương trình trên
Vận dụng 1 trang 60 Chuyên đề Tin học 11. Viết chương trình sinh tất cả các số hex (hệ đếm 16) có 3 chỉ số
Luyện tập 2 trang 60 Chuyên đề Tin học 11. Viết chương trình sinh tất cả các xâu (hoặc dãy) bao gồm n kí tự dạng “R”, “G” và "B"
Luyện tập 1 trang 60 Chuyên đề Tin học 11. Sửa các chương trình trên bổ sung thêm chức năng. sau khi in ra tất cả các xâu nhị phân thi thông báo tổng số nghiệm
Câu hỏi 2 trang 60 Chuyên đề Tin học 11. Giải thích ý nghĩa của lệnh A.pop() tại dòng 8 của chương trình 2. Vì sao lệnh này không có trong chương trình 1?
Câu hỏi 1 trang 60 Chuyên đề Tin học 11. Trong chương trình 1, động tác “quay lui” nằm ở đâu?
Hoạt động 3 trang 59 Chuyên đề Tin học 11. Cùng thực hiện, trao đổi, thảo luận thiết kế chương trình sinh tất cả các dãy nhị phân độ dài n bằng kĩ thuật quay lui.
Câu hỏi 2 trang 59 Chuyên đề Tin học 11. Có cách nào đếm được tất cả các nghiệm từ thuật toán trên được không? Nếu có thì làm cách nào?
Câu hỏi 1 trang 59 Chuyên đề Tin học 11. Trạng thái "quay lui" của thuật toán trên nằm ở đâu?
Hoạt động 2 trang 57 Chuyên đề Tin học 11. Quan sát, thực hiện và thảo luận các bước thiết kế mô hình tổng quát của kĩ thuật duyệt quay lui
Câu hỏi 3 trang 57 Chuyên đề Tin học 11. Nếu yêu cầu bổ sung thêm 1 lệnh “Nếu thấy thì thông báo và dừng chương trình” thì lệnh này sẽ đặt ở đâu trong chương trình trên?
Câu hỏi 2 trang 57 Chuyên đề Tin học 11. Lệnh gọi hàm chính của chương trình trên là gì?
Câu hỏi 1 trang 57 Chuyên đề Tin học 11. Khi đã thực hiện hết các bước lặp tại dòng 2 ở trên thì hàm có dừng không?
Hoạt động 1 trang 57 Chuyên đề Tin học 11. Đọc, trao đổi và thảo luận về ý tưởng thuật toán quay lui của bài toán tìm đường đi trong mê cung.
Khởi động trang 56 Chuyên đề Tin học 11. Chúng ta đã biết từ bài học trước, thiết lập các thuật toán duyệt sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào mô hình và cấu trúc của miền dữ liệu cần tìm kiếm. Từ lâu các nhà khoa học đã nhìn thấy rất nhiều bài toán khó không tìm được cách duyệt hữu hiệu, điển hình nhất là bài toán tìm đường đi trong mê cung. Hình 13.1. Mê cung Trong trò chơi mê cung (xem hình) em cần tìm...
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k