Hoặc
13 câu hỏi
Vận dụng 2 trang 10 Chuyên đề Tin học 11. Viết chương trình tính số Peil thứ n
Vận dụng 1 trang 10 Chuyên đề Tin học 11. Viết chương trình nhập số n từ bàn phím và in ra n số hạng đầu tiên của dãy số Peil
Luyện tập 2 trang 10 Chuyên đề Tin học 11. Viết chương trình tính số Lucas thứ n
Luyện tập 1 trang 10 Chuyên đề Tin học 11. Viết chương trình in và đếm xuôi từ 1 đến 100 trên màn hình
Câu hỏi 2 trang 10 Chuyên đề Tin học 11. Một hàm đệ quy sẽ có những thành phần nào? A. Phần cơ sở và phần khởi tạo. B. Phần cơ sở và phần đệ quy. C. Phần đệ quy và phần khởi tạo.
Câu hỏi 1 trang 10 Chuyên đề Tin học 11. Trong chương trình tính số Fibonacci, các lệnh nào là phần cơ sở, các lệnh nào là phần đệ quy của chương trình?
Hoạt động 3 trang 8 Chuyên đề Tin học 11 Bạn An được yêu cầu viết các hàm đệ quy cho các bài toán sau 1. Viết một hàm có chức năng in ra các số đếm ngược từ n xuống 1. 2. Viết hàm tính số Fibonacci thứ n. Bạn An đã viết các hàm giải hai bài toán trên như sau. Các hàm trên của bạn An có đúng không?
Câu hỏi trang 8 Chuyên đề Tin học 11. 1.Em hãy xác định phần cơ sở và phần đệ quy của n! 2. Em hãy xác định phần cơ s ở và phần đệ quy của xn
Hoạt động 2 trang 7 chuyên đề học tập Tin học 11. Đọc, quan sát các công thức sau để phát hiện các đặc điểm tương tự giữa các công thức này và khái niệm đệ quy
Câu hỏi 2 trang 7 Chuyên đề Tin học 11. Phát biểu nào sau đây là sai về đệ quy A. Một đối tượng được gọi là đệ quy nếu nó hoặc một phần của nó được định nghĩa thông qua khái niệm về chính nó. B. Đối tượng đệ quy thì sự vật, hiện tượng liên quan đến đối tượng sẽ được lặp lại nhiều lần. C. Trong đệ quy, lời giải của một bài toán phụ thuộc vào lời giải của các trường hợp nhỏ hơn của cùng một bài toán...
Câu hỏi 1 trang 6 Chuyên đề Tin học 11. Trường hợp nào sau đây không có tính chất đệ quy? A. Tổ ong B. Bắp cải C. Lát cắt hành D. Ngôi sao
Hoạt động 1 trang 5 Chuyên đề Tin học 11. Quan sát mô hình dãy số được tạo ra (Hình 1.4) và trả lời câu hỏi Hình 1.4. Mô hình dãy số 1. Dãy số được tạo theo quy luật nào? 2. Em hãy xác định hình và dãy số trong trường hợp n = 6
Khởi động trang 5 Chuyên đề Tin học 11. Trong cuộc sống hằng ngày, các em thường gặp các hiện tượng, sự vật, sự việc thể hiện giống hệt nhau, được lặp đi lặp lại với quy mô khác nhau. Ví dụ, búp bê Matryoshka rất nổi tiếng của Nga, khi mở búp bê mẹ ra chúng ta lại thấy búp bê con bên trong. Cây súp lơ có mỗi nhánh của cây súp lơ là hình ảnh thu nhỏ của cả cây súp lơ, …Em có thể nói gì về đặc điểm...
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k