Hoặc
9 câu hỏi
Vận dụng 3 trang 29 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy viết một lá thư ngắn hoặc viết một đoạn văn ngắn nhắc nhở bản thân tự lập hơn mỗi ngày?
Vận dụng 2 trang 29 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy xây dựng và thực hiện kế hoạch khắc phục những biểu hiện thiếu tự lập của bản thân?
Vận dụng 1 trang 29 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy chia sẻ những việc em đã làm được hoặc chưa làm được trong việc rèn luyện tính tự lập
Luyện tập 2 trang 28, 29 Giáo dục công dân 6 – CTST. Đọc các tình huống dưới đây và trả lời câu hỏi. - Tình huống 1. + Em có đồng tình với An không? Vì sao? + Nếu là bạn của An em sẽ làm gì? - Tình huống 2. + Em có đồng tình với Tâm không? Vì sao? + Nếu em là Hùng em sẽ làm gì? - Tình huống 3. + Em có đồng tình với Đạt không? Vì sao? + Nếu là bạn của Đạt, em sẽ nói gì với Đạt?
Luyện tập 1 trang 28 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy quan sát bảng kế hoạch hoạt động trong hè và nhận xét về tính tự lập của bạn Hoa.
Khám phá 3 trang 27 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy quan sát những hình ảnh dưới đây và đánh giá hành vi của các bạn.
Khám phá 2 trang 26 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy quan sát và cho biết bức tranh nào dưới đây thể hiện sự tự lập của các bạn học sinh? 1. Theo em, đâu là biểu hiện của tự lập? Đâu là biểu hiện của chưa tự lập? 2. Vì sao chúng ta cần phải tự lập?
Khám phá 1 trang 25, 26 Giáo dục công dân 6 – CTST. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi. 1. Em hãy liệt kê những biểu hiện tự lập của Trường? 2. Em rút ra được điều gì cho bản thân từ câu chuyện của Trường? 3. Theo em tự lập là gì?
Khởi động trang 25 Giáo dục công dân 6 – CTST. Câu thơ sau thể hiện đức tính gì? Bàn tay ta làm nên tất cả Có sức người sỏi đá cũng thành cơm.
87.8k
54.9k
45.8k
41.9k
41.2k
38.4k
37.5k
36.4k
35k
33.4k