Hoặc
8 câu hỏi
Vận dụng 2 trang 13 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy kể tên những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa yêu thương con người ở trường hoặc ở địa phương em. Em đã và sẽ có những hành những động cụ thể như thế nào để hưởng ứng những hoạt động phong trào ở trường và địa phương em?
Vận dụng 1 trang 13 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy làm 1 sản phẩm mang thông điệp yêu thương?
Luyện tập 2 trang 12 Giáo dục công dân 6 – CTST. Hãy chọn một hình dưới đây làm em có nhiều cảm xúc nhất và nêu suy nghĩ của em về hình ảnh đó?
Luyện tập 1 trang 11, 12 Giáo dục công dân 6 – CTST. 1. Nếu là các bạn Minh, Bình, Bảo em sẽ làm gì? 2. Em có thể làm gì để thể hiện tình yêu thương con người ( đối với người thân trong gia đình, đối với bạn bè, đối với cộng đồng xã hội)?
Khám phá 3 trang 11 Giáo dục công dân 6 – CTST. Hãy chọn một thông điệp yêu thương dưới đây để thảo luận về giá trị yêu thương của con người?
Khám phá 2 trang 10 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy quan sát những hình ảnh dưới đây và trả lời câu hỏi. 1. Hình ảnh nào ở trên thể hiện tình yêu thương con người và trái tim tình yêu thương con người? 2. Em có suy nghĩ gì về những việc làm được đề cập đến trong những hình trên?
Khám phá 1 trang 9, 10 Giáo dục công dân 6 – CTST. 1. Đâu là biểu hiện của yêu thương con người trong câu chuyện trên? 2. Theo em, thế nào là yêu thương con người? 3. Tình yêu thương con người mang lại cho chúng ta điều gì?
Khởi động trang 9 Giáo dục công dân 6 – CTST. Em hãy quan sát hình ảnh dưới đây, và cho biết em liên tưởng đến câu ca dao, tục ngữ nào về yêu thương con người?
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k