Hoặc
12 câu hỏi
Vận dụng 2 trang 8 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Em hãy vẽ một bức tranh về ước mơ nghề nghiệp của em trong tương lai, tiếp nối truyền thống của gia đình, dòng họ.
Vận dụng 1 trang 8 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Em hãy thu thập một số thông tin về truyền thống của gia đình Giáo sư Tôn Thất Tùng. Qua đó, em hãy cho biết các thành viên trong gia đình của Giáo sư đã làm gì để giữ gìn, phát huy truyền thống của gia đình mình?
Luyện tập 4 trang 8 Giáo dục công dân 6 – KNTT. - Nếu em là Giang em sẽ ứng xử như thế nào với bạn bè? - Em sẽ làm gì để thể hiện sự tự hào về truyền thống của gia đình em?
Luyện tập 3 trang 8 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Chọn 1 câu ca dao tục ngữ ở trên mà em thích nhất và rút ra ý nghĩa câu ca dao, tục ngữ ấy.
Luyện tập 2 trang 8 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Em hãy tìm những câu ca dao, tục ngữ nói về truyền thống. hiếu học, hiếu thảo, yêu nghề.
Luyện tập 1 trang 7, 8 Giáo dục công dân 6 – KNTT. - Em nhận xét gì về thái độ của hoàng? Nếu là bạn của Hoàng, em sẽ khuyên Hoàng như thế nào? - Em có suy nghĩ gì về việc làm của bạn Lan cùng gia đình?
Khám phá 5 trang 7 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Nêu suy nghĩ của em về câu nói. những giá trị, truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ sẽ là hành trang vững chắc cho mỗi người bước vào đời?
Khám phá 4 trang 6 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Các em đã làm gì để phát huy truyền thống của gia đình, dòng họ mình?
Khám phá 3 trang 6 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Truyền thống gia đình, dòng họ có ý nghĩa như thế nào với Nam, Hà, Khuê?
Khám phá 2 trang 6 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Truyền thống gia đình, dòng họ là gì?
Khám phá 1 trang 6 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Nam, Hà, Khuê tự hào truyền thống nào của gia đình, dòng họ mình?
Khởi động trang 5 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Quan sát những hình ảnh dưới đây và cho biết các hình ảnh đó thể hiện những truyền thống nào của gia đình, dòng họ.
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k