Hoặc
8 câu hỏi
Vận dụng trang 54 Giáo dục công dân 6 – KNTT. 2. Em hãy viết thư tư vấn cho một bạn hay bị bố đánh và đe dọa nghỉ học để giúp bạn được hưởng các quyền cơ bản của trẻ em?
Vận dụng trang 54 Giáo dục công dân 6 – KNTT. 1. Em hãy sưu tầm hoặc vẽ tranh về quyền trẻ em và chia sẻ bức tranh đó?
Luyện tập trang 54 Giáo dục công dân 6 – KNTT. a) Quân hiểu về quyền trẻ em trong tình huống này là đúng hay sai? Vì sao? b) Nếu là Quân em sẽ ứng xử như thế nào?
Luyện tập trang 54 Giáo dục công dân 6 – KNTT. 3. Em hãy kể một tấm gương thực hiện tốt quyền trẻ em. Em học được điều gì từ tấm gương đó.
Luyện tập trang 54 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Em hãy sắp xếp các quyền cụ thể của trẻ em dưới đây theo 4 nhiệm vụ theo bảng mẫu. a. Trẻ em đến tuổi đi học được tới trường. b. Trẻ em mồ côi được chăm sóc tại cơ sở bảo trợ. c. Trẻ em có năng khiếu múa hát được học ở các trường nghệ thuật. d. Trẻ em được viết thư kết bạn, giao lưu với bạn bè. e. Trẻ em không phải làm công việc nặng nhọc. g. Trẻ em đ...
Khám phá trang 53 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Em hãy đọc thông tin sau và trả lời câu hỏi a) Em hãy cho quyền trẻ em có ý nghĩa như thế nào? b) Theo em, điều gì sẽ xảy ra nếu quyền trẻ em không được thực hiện?
Khám phá trang 50, 51, 52 Giáo dục công dân 6 – KNTT. 1. Tìm hiểu các nhóm quyền cơ bản của trẻ em Ngày 20-11-1989 Đại hội đồng Liên hợp quốc đã thông qua Công ước quốc tế về quyền trẻ em. Viêt Nam là quốc gia đầu tiên ở Châu Á và là quốc gia thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước quốc tế của Liên hợp quốc về quyền trẻ em vào ngày 20-2-1990. Căn cứ theo Hiến Pháp nước cộng hòa xã hội Việt Nam và...
Khởi động trang 50 Giáo dục công dân 6 – KNTT. Cùng nghe bài hát “Quyền trẻ em” ( sáng tác. Trịnh Vĩnh Thành). Em hãy ghi lại các quyền trẻ em được nhắc tới trong bài hát?
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k