Hoặc
7 câu hỏi
Câu 5 (trang 11 sgk Ngữ văn lớp 7 Tập 2). Từ những ý tưởng trong văn bản, em hãy thiết kế một sản phẩm sáng tạo (bài đăng trang wed, in-pho-gráp-phích (infographic) , tờ rơi, sơ đồ tư duy để giới thiệu với các bạn phương pháp đọc sách hiệu quả, có thể gồm những nội dung sau. - Tâm thế đọc - Không gian đọc - Xác định mục đích đọc và cách lựa chọn sách - Cách đọc, ghi chú - Cách vận dụng những gì đã...
Câu 4 (trang 11 sgk Ngữ văn lớp 7 Tập 2). Theo em, để tích lũy tri thức qua việc đọc sách, ta có cần lưu ý đến tốc độ đọc và số lượng sách được đọc không? Vì sao?
Câu 3 (trang 11 sgk Ngữ văn lớp 7 Tập 2). Ở đoạn văn thứ hai, việc tác giả sắp xếp các lí lẽ theo trình tự “một là .”, “hai là .” có tác dụng gì?
Câu 2 (trang 11 sgk Ngữ văn lớp 7 Tập 2). Vẽ sơ đồ thể hiện mối quan hệ giữa các ý kiến, lí lẽ, bằng chứng được nêu trong văn bản.
Câu 1 (trang 11 sgk Ngữ văn lớp 7 Tập 2). Văn bản trên viết ra nhằm mục đích gì?
1. Theo dõi. Hai trở ngại trong việc đọc sách được nêu trong đoạn văn này là gì?
Câu hỏi (trang 9 sgk Ngữ văn lớp 7 Tập 2). Theo em, thế nào là đọc sách có hiệu quả?
85.4k
53.4k
44.6k
41.6k
39.7k
37.4k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k