Hoặc
6 câu hỏi
Vận dụng trang 139 Tin học 11. Chạy chương trình thực hiện quickSort_tuple down vừa hoàn thành với đầu vào là kết quả môn Tin học của lớp em và cho biết kết quả. điểm cao nhất những bạn có điểm cao nhất, điểm thấp nhất.
Nhiệm vụ 4 trang 139 Tin học 11. Sắp xếp kết quả một môn học theo thứ tự giảm dần. Cái biên một hàm thực hiện thuật toán sắp xếp nào đó, ví dụ sắp xếp nhanh quicksort thành hàm quickSort_tuple_down để sắp xếp một danh sách các cặp (tên, điểm) theo thứ tự điểm giảm dần.
Nhiệm vụ 3 trang 139 Tin học 11. Tách riêng kết quả học tập từng môn học. Viết chương trình thực hiện hàm tách Mon và chạy thử kiểm tra.
Nhiệm vụ 2 trang 138 Tin học 11. Đọc dữ liệu từ tập và tổ chức dữ liệu trong chương trình. Viết chương trình thực hiện hàm nhapTuTep và chạy thử kiểm tra. Hướng dẫn thực hiện. - Tạo tập dữ liệu đầu vào Một cách đơn giản là cắt dán cả khối ô cần thiết từ cửa số phần mềm bảng tính điện tử vào tập đang soạn thảo trong IDE của Python. Lưu thành tập có đuôi tên "txt". Để tiện trình bày, ta đặt tên tập...
Nhiệm vụ 1 trang 136 Tin học 11. Phân tích thiết kế chương trình theo mô đun. Dựa trên mô tả kết quả đầu ra của bài tập lớn, hãy thiết kế một số hàm (mô đun chương trình) đáp ứng các yêu cầu sau. — Với mỗi hàm, xác định rõ chức năng hàm sẽ làm gì, tên hàm, đầu vào, đầu ra và nêu cụ thể trả về chương trình chính cái gì (nếu có trả về). – Nêu cách phối hợp các hàm này trong chương trình chính để nhậ...
Nhiệm vụ trang 135 Tin học 11. Thực hiện bài tập lớn về lập trình Python. Mô tả bài toán. Dữ liệu đầu vào. Tệp phần mềm bảng tính chứa dữ liệu là điểm tổng kết các môn học của lớp 11A, gồm các cột. Họ và đệm, Tên, Điểm Toán, Điểm Ngữ văn, Điểm Tin học,. Để đơn giản, ta chưa xét cột Họ và đệm và giả thiết mỗi ô trong cột Tên là một từ, không có dấu cách; các tên cột bỏ bớt chữ “Điểm” và chỉ còn một...
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k