Hoặc
4 câu hỏi
Vận dụng trang 100 Tin học 11. Tạo dãy số thực ngẫu nhiên, sử dụng các hàm mean, median, mode trong modun staticsticcs để. a. Tìm mean của a và đếm số phần tử bé hơn, bằng, lớn hơn mean. b. Tìm mean của a và cho biết đó là phần tử nào hay nó ở giữa hai phần tử nào. c. Tìm mode của a và cho biết số lần xuất hiện và dãy các chỉ số tương ứng. d. Áp dụng để phân tích dãy điểm từng môn học của lớp 11A.
Nhiệm vụ 3 trang 98 Tin học 11. Đọc dữ liệu từ tệp đầu vào và viết ra tệp Cho tệp “bangDiem.txt" gồm nhiều dòng; các mục dữ liệu cách nhau khoảng trống. - Dòng thứ nhất. Hai số nguyên dương n và m; với n là số học sinh, m là số môn học. - Dòng thứ hai. TênHS Toán Văn Tin Li. gồm (m+1) từ. - n dòng tiếp theo, mỗi dòng có tên học sinh và điểm các môn học của học sinh đó. Hãy viết một hàm nhapTuTep()...
Nhiệm vụ 2 trang 98 Tin học 11. Vòng lặp Cho a là mảng hai chiều hình vuông gồm n hàng và n cột các số thực. Hãy tính. a. Tính tổng các phần tử chỉ số chẵn ở hàng I của a b. Tổng các phần tử âm, tổng các phẩn tử không âm ở hàng i của a c. In ra chỉ số các phần tử bằng số x cho trước.
Nhiệm vụ 1 trang 97 Tin học 11. Lát cắt a. Cho a là mảng (danh sách) các số. Hãy dùng lát cắt tạo danh sách b và dùng vòng lặp For in kết quả ra màn hình (xem mẫu ở Hình 1) để kiểm tra kết quả trong mỗi trường hợp sau. b là nửa cuối của a b là một phần tử kể từ đầu trái của a b là các phần tử chỉ số lẻ của a b. Cho a là ma trận (bảng số) hình vuông n x m các số thực. Hãy viết các câu lệnh (dùng lá...
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.8k
32.4k