Hoặc
8 câu hỏi
Câu hỏi tự kiểm tra 2 trang 74 Tin học lớp 6. Vì sao em có thể sử dụng sơ đồ tư duy để tóm tắt nội dung một bài học?
Câu hỏi tự kiểm tra 1 trang 74 Tin học lớp 6. Theo em một bản đồ có phải một sơ đồ tư duy không? Vì sao?
Vận dụng 2 trang 74 Tin học lớp 6. Em hãy chọn để vẽ sơ đồ tư duy cho một trong các trường hợp trên mà em nhận thấy sơ đồ tư duy là hữu ích.
Vận dụng 1 trang 74 Tin học lớp 6. Theo em, sử dụng sơ đồ tư duy là hữu ích trong những trường hợp nào sau đây? - Viết một lá thư cho người thân. - Tóm tắt ý chính của một bài phát biểu. - Tính toán chi phí cho một hoạt động. - Tổng kết nội dung một cuộc họp.
Luyện tập 2 trang 74 Tin học lớp 6. Em hãy vẽ tay một sơ đồ tư duy thể hiện những chuẩn bị của em cho một chuyển tham quan.
Luyện tập 1 trang 74 Tin học lớp 6. Em hãy tóm tắt các thành phần chủ yếu của một mạng máy tính bằng cách vẽ tay một sơ đồ tư duy.
Hoạt động 2 trang 74 Tin học lớp 6. Xem sơ đồ tư duy thể hiện một kế hoạch hoạt động hè ở Hình 1. Hãy trả lời các câu hỏi sau đây. 1. Nếu gọi chủ đề trung tâm là chủ đề mẹ thì đâu là những chủ đề con của chủ đề trung tâm? 2. Nếu gọi chủ đề Ôn tập là chủ đề con thì chủ đề mẹ của nó là chủ đề nào 3. Nếu gọi chủ đề Ôn tập là chủ đề mẹ thì nó có những chủ đề con nào?
Hoạt động 1 trang 73 Tin học lớp 6. Nếu được mời giới thiệu với các bạn trong lớp về bản thân, em dự kiến sẽ nói về những gì? Em vẽ sơ đồ tư duy thể hiện dự kiến đó. Hình 2 sau đây là một ví dụ.
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k