Hoặc
11 câu hỏi
Vận dụng 2 trang 50 Tin học lớp 7. Dựa trên bảng Dự kiến phân bổ cây dự án Trường học xanh em hãy tính tỉ lệ phần trăm của từng loại cây hoa được phân bổ so với chỉ tiêu đã giao.
Vận dụng 1 trang 50 Tin học lớp 7. Em hãy quan sát bảng Dự kiến phân bổ cây dự án Trường học xanh ở Hình 9.13 và hãy trả lời các câu hỏi sau. a) Tổng số cây của toàn bộ khối 7 sẽ trồng là bao nhiêu? b) Trung bình mỗi lớp sẽ trồng bao nhiêu cây?
Luyện tập 2 trang 50 Tin học lớp 7. Phần mềm bảng tính điện tử có thể gộp các ô trong một vùng không là hình chữ nhật không
Luyện tập 1 trang 50 Tin học lớp 7. Có thể sao chép công thức từ trang tính này sang trang tính khác được không?
Câu hỏi trang 49 Tin học lớp 7. Trong bảng dữ liệu của Hình 9.12 các hàm sau sẽ cho kết quả bao nhiêu? a) = COUNT(C6.I6) b) = AVERAGE(C7.I7) c) = MAX(C4.I8) d) = SUM(C4.I8)
Câu hỏi trang 49 Tin học lớp 7. Giả sử nhóm em lập bảng dữ liệu như Hình 9.12 để theo dõi tiến độ thực hiện dự án Trường học xanh. Dữ liệu được nhập vào bảng có thể là số liệu cụ thể hoặc có thể ghi “Không” nếu lớp không có cây này, hoặc ghi “Đang làm” nếu lớp đã thực hiện nhưng chưa có số liệu, ghi “???” nếu chưa biết thông tin gì. Cột cuối cùng luôn tính Tổng số cây theo từng loại, hàng cuối sẽ...
Câu 2 trang 47 Tin học lớp 7. Các lệnh trình bày bảng tính hay định dạng dữ liệu có làm thay đổi dữ liệu trên bảng tính không?
Câu 1 trang 47 Tin học lớp 7. Theo em việc định dạng dữ liệu và trình bày bảng tính có khác nhau không?
Câu 2 trang 45 Tin học lớp 7. Dữ liệu tại cột Chi phí nên trình bày lại như thế nào để phù hợp với dữ liệu là số tiền?
Câu 1 trang 45 Tin học lớp 7. Cột dữ liệu Trung bình cần điều chỉnh gì để hiển thị dễ đọc, dễ so sánh hơn không?
Khởi động trang 45 Bài 9 Tin học lớp 7. Quan sát một phần bảng tính của dự án Trường học xanh trong Hình 9.1, em nhận xét gì? Có cần chỉnh sửa, định dạng hay trình bày dữ liệu cho đẹp hơn không?
86.7k
53.8k
44.8k
41.7k
40.2k
37.5k
36.5k
35.2k
34k
32.5k