Hoặc
12 câu hỏi
Vận dụng 2 trang 114 Tin học 11. Em hãy thiết lập chương trình và tính thời gian chạy thực tế trên máy tính của các chương trình 1 và 2 ở Hình 24.2 với các giá trị n khác nhau từ đó thấy được ý nghĩa sự khác biệt độ phức tạp thời gian của hai chương trình này.
Vận dụng 1 trang 114 Tin học 11. Xác định độ phức tạp thời gian của thuật toán sắp xếp chọn đã được học trong bài 21.
Luyện tập 2 trang 114 Tin học 11. Xác định độ phức tạp thời gian tính toán cho chương trình sau. n = 1000 sum = 0 i = 1 while i
Luyện tập 1 trang 114 Tin học 11. Xác định độ phức tạp thời gian cho chương trình sau. n = 1000 s = 0 for i in range (n); s = s + i*(i+1) print (s)
Câu hỏi trang 114 Tin học 11. Áp dụng các quy tác trên để tính độ phức tạp của các hàm thời gian sau. a) T(n) = n3 + nlogn + 2n + 1. b) T(n) = 3n4 + 2n2logn + 10.
Hoạt động 3 trang 114 Tin học 11. Đọc, quan sát, thảo luận để biết một số quy tắc đơn giản tính độ phức tạp thời gian thuật toán.
Câu hỏi trang 114 Tin học 11. Tính độ phức tạp của các hàm thời gian sau. a) T(n) = 2n(n - 2) + 4. b) T(n) = n3 + 5n - 3.
Hoạt động 2 trang 113 Tin học 11. Cùng trao đổi và tìm hiểu cách phân loại thuật toán dựa trên độ phức tạp thời gian thuật toán.
Câu hỏi 2 trang 113 Tin học 11. Khẳng định "Trong mọi chương trình chỉ có đúng một phép toán tích cực" là đúng hay sai?
Câu hỏi 1 trang 113 Tin học 11. Các lệnh và đoạn chương tình sau cần chạy trong bao nhiêu đơn vị thời gian?
Hoạt động 1 trang 112 Tin học 11. Quan sát và thực hiện đánh giá thời gian chạy của các chương trình 1 và 2 trong Hình 24.2. Từ đó biết và hiểu được cách đánh giá thời gian thực hiện chương trình.
Khởi động trang 111 Tin học 11. Quan sát và ước lượng thời gian thực hiện các đoạn chương trình 1 và 2 trong Hình 24.2. Chương trình nào chạy nhanh hơn? Vì sao?
86.7k
53.8k
44.8k
41.7k
40.2k
37.5k
36.5k
35.2k
34k
32.5k