Hoặc
10 câu hỏi
Vận dụng trang 26 Tin học 11. Có một chỉ số đo hiệu quả của máy tính là flops (floaing operation per second). Hãy tìm hiểu flops là gì và tại sao lại ít dùng với máy tính cá nhân.
Luyện tập 2 trang 26 Tin học 11. Thực hiện những phép cộng các số nhị phân nhiều chữ số sau đây rồi chuyển các số sang hệ thập phân. Ví dụ 111 + 110 = 1101, chuyển thành 7 + 6 = 13. a)1010 + 101 b)1001 +1011
Luyện tập 1 trang 26 Tin học 11. Trong các thiết bị của máy tính, thiết bị nào có ảnh hưởng đến tốc độ xử lí của máy tính? Tại sao?
Câu hỏi 2 trang 26 Tin học 11. Nêu tầm quan trọng của mạch logic.
Câu hỏi 1 trang 26 Tin học 11. Thế nào là một mạch lôgic?
Hoạt động 2 trang 26 Tin học 11. Bảng cộng trong Hình 4.8 cho thấy việc cộng hai số 1 bit có thể cho kết quả là một số 2 bit nếu phép cộng có nhớ. Khi cộng hai số nhiều bit, thì số nhớ được cộng tiếp vào hàng bên trái Em hãy cho biết z và t là kết quả của phép lôgic nào của x và y
Câu hỏi 2 trang 23 Tin học 11. Giá tiền của mỗi thiết bị nhớ có phải là một thông số đo chất lượng không?
Câu hỏi 1 trang 23 Tin học 11. Có thể đo tốc độ của CPU bằng số phép tính thực hiện trong một giây không?
Hoạt động 1 trang 21 Tin học 11. Dưới đây là một số thiết bị bên trong thân máy, em có biết chúng là các thiết bị gì không?
Khởi động trang 21 Tin học 11. Em có biết cụ thể trong thân máy có những bộ phận nào không?
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k