Hoặc
11 câu hỏi
Đạo đức lớp 3 trang 48 Câu hỏi 3. Thực hiện kế hoạch phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân.
Đạo đức lớp 3 trang 48 Câu hỏi 2. Chia sẻ cách em phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân.
Đạo đức lớp 3 trang 48 Câu hỏi 1. Hãy nhớ lại những lần em đã thành công và thấy tự hào về bản thân, sau đó viết vào một mảnh giấy hình lá hoặc hình hoa để dán lên “Cây thành công”.
Đạo đức lớp 3 trang 47 Câu hỏi 4. Em hãy khám phá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân theo gợi ý sau.
Đạo đức lớp 3 trang 46, 47 Câu hỏi 3. Em sẽ khuyên bạn điều gì?
Đạo đức lớp 3 trang 46 Câu hỏi 2. Em hãy nhận xét hành vi của các bạn dưới đây.
Đạo đức lớp 3 trang 45, 46 Câu hỏi 1. Em đồng tình hoặc không đồng tình với nội dung nào dưới đây về cách khám phá bản thân? Vì sao?
Đạo đức lớp 3 trang 44, 45 Câu hỏi 3. Tìm hiểu cách đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Đọc thông tin sau và trả lời câu hỏi. - Hiền đã khám phá bản thân bằng cách nào? - Em còn biết cách nào để khám phá bản thân?
Đạo đức lớp 3 trang 43, 44 Câu hỏi 2. Tìm hiểu sự cần thiết phải biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Đọc tình huống và trả lời câu hỏi. - Hà có biết được điểm mạnh của bản thân không? Vì sao? - Tại sao Hòa luôn chăm chỉ tập thể dục, ăn uống đủ chất? - Theo em, vì sao cần phải biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân?
Đạo đức lớp 3 trang 43 Câu hỏi 1. Khám phá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Quan sát tranh và trả lời câu hỏi. - Các bạn trong tranh tự thấy bản thân có những điểm mạnh, điểm yếu gì? Các bạn dự định sẽ làm gì để khắc phục những điểm yếu đó? - Em thấy mình có điểm mạnh, điểm yếu gì?
Đạo đức lớp 3 trang 42 Câu hỏi. - Hỏi các bạn trong lớp. “Theo bạn, tớ có ưu điểm gì?”. - Chia sẻ cảm xúc khi nghe lời nhận xét từ bạn.
87.6k
54.7k
45.7k
41.7k
41.2k
38.3k
37.4k
36.1k
34.9k
33.4k