Hoặc
9 câu hỏi
Đạo đức lớp 3 trang 41 Câu hỏi 2. Em hãy xác định một nhiệm vụ và xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ đó theo gợi ý dưới dây.
Đạo đức lớp 3 trang 41 Câu hỏi 1. Hãy chia sẻ những việc em đã tích cực hoàn thành hoặc chưa tích cực hoàn thành ở nhà và ở trường. Khi đó, em cảm thấy thế nào?
Đạo đức lớp 3 trang 40 Câu hỏi 3. Xử lí tình huống.
Đạo đức lớp 3 trang 38, 39 Câu hỏi 2. Nhận xét bạn nào tích cực, bạn nào chưa tích cực hoàn thành nhiệm vụ và giải thích vì sao.
Đạo đức lớp 3 trang 37, 38 Câu hỏi 1. Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến nào dưới đây? Vì sao?
Đạo đức lớp 3 trang 37 Câu hỏi 3. Tìm hiểu những việc cần làm để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Quan sát sơ đồ sau và trả lời câu hỏi. - Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, em cần làm gì? - Hãy kể về một nhiệm vụ em đã hoàn thành tốt. Em đã thực hiện nhiệm vụ đó theo những bước nào ở sơ đồ trên?
Đạo đức lớp 3 trang 36 Câu hỏi 2. Tìm hiểu vì sao phải tích cực hoàn thành nhiệm vụ. Đọc trường hợp sau và trả lời câu hỏi. - Vì sao Hân trở nên mạnh dạn, tự tin và tiến bộ trong học tập? - Theo em, tích cực hoàn thành nhiệm vụ sẽ mang lại điều gì? - Nếu không tích cực hoàn thành nhiệm vụ, điều gì sẽ xảy ra?
Đạo đức lớp 3 trang 35, 36 Câu hỏi 1. Tìm hiểu biểu hiện của việc tích cực hoàn thành nhiệm vụ. Đọc truyện sau và trả lời câu hỏi. - Những chi tiết nào trong chuyện thể hiện việc tích cực hoàn thành nhiệm vụ? - Em còn biết những biểu hiện nào khác của việc tích cực hoàn thành nhiệm vụ?
Đạo đức lớp 3 trang 34 Câu hỏi. - Chơi trò chơi “Kể các nhiệm vụ của em”. - Em đã thực hiện nhiệm vụ đó như thế nào?
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k