Hoặc
7 câu hỏi
Đạo đức lớp 3 trang 45 Câu hỏi 2. Tham khảo ý kiến của người thân để hoàn thiện bảng kế hoạch rèn luyện phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân và thực hiện kế hoạch đó.
Đạo đức lớp 3 trang 45 Câu hỏi 1. Lập kế hoạch để phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân. Sau đó chia sẻ với các bạn trong lớp.
Đạo đức lớp 3 trang 44 Câu hỏi 2. Xử lí tình huống. - Tình huống 1. Bin và em trai đang cùng ngồi xem hoạt hình trên ti vi. Em trai Bin bật kênh khác nên Bin tức giận và to tiếng với em. Nghe tiếng rm khóc, bố chạy vào. Bố nói rằng nóng nảy là tính xấu và yêu cầu Bin phải sửa đổi. Nếu la Bin, e, sẽ làm gì để khắc phục điểm yếu này? - Tình huống 2. Na học giỏi môn Tiếng Việt và được cử tham gia cuộ...
Đạo đức lớp 3 trang 44 Câu hỏi 1. Đưa ra lời khuyên để giúp bạn rèn luyện phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu.
Các bạn trong tranh đã phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân bằng cách nào? Kể thêm các cách khắc phục điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân?
Đạo đức lớp 3 trang 43 Câu hỏi 1. Quan sát tranh và cho biết bạn nào trong tranh biết phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu?
Đạo đức lớp 3 trang 42 Câu hỏi. Quan sát tranh và trả lời câu hỏi. - Vì sao Thỏ rủ thi chạy còn rùa lại rủ thi bơi? - Em nhận ra dược bài học gì từ Rùa và Thỏ?
87.8k
54.9k
45.8k
41.9k
41.2k
38.4k
37.5k
36.4k
35k
33.4k