Hoặc
8 câu hỏi
Đạo đức lớp 3 trang 41 Câu hỏi 2. Ghi lại lời góp ý, lời khen, lời nhắc nhở của bố mẹ, thầy cô, bạn bè về em.
Đạo đức lớp 3 trang 41 Câu hỏi 1. Chia sẻ kết quả tự đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của em với bố mẹ, thầy cô và bạn bè.
Đạo đức lớp 3 trang 41 Câu hỏi 2. Thực hiện tự đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân theo các bước sau.
Đạo đức lớp 3 trang 41 Câu hỏi 1. Em đồng tình hay không đồng tình với các ý kiến dưới đây? Vì sao? - Em có nhiều điểm mạnh rồi, không cần cố gắng nữa. - Nếu em nói cho người khác biết điểm yếu của mình, họ sẽ cười chê. - Lời góp ý của những người xung quanh sẽ giúp em biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. - Nhận rõ điểm mạnh, điểm yếu sẽ giúp em hoàn thiện bản thân.
Đạo đức lớp 3 trang 40 Câu hỏi 3. Các bạn trong tranh tự đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân bằng cách nào? Kể thêm các cách tự đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân?
Đạo đức lớp 3 trang 40 Câu hỏi 2. Quan sát tranh và trả lời câu hỏi. Vì sao cần phải biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân?
Đạo đức lớp 3 trang 38 Câu hỏi 1. Quan sát tranh và cho biết các bạn trong tranh có điểm mạnh, điểm yếu nào?
Đạo đức lớp 3 trang 38 Câu hỏi. Tham gia trò chơi Thám tử nhí và trả lời câu hỏi. Làm thế nào mà các bạn đoán được đó là ai?
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k