Hoặc
10 câu hỏi
Vận dụng 4 trang 32 Khoa học tự nhiên lớp 6. Tìm hiểu những chất quanh em để hoàn thành bảng theo gợi ý sau. Bảng 5.1 Chất Thể (ở nhiệt độ phòng) Đặc điểm nhận biết (về thể) Ví dụ vật thể chứa chất đó Sắt Rắn Có hình dạng và thể tích xác định Chiếc đinh sắt ? ? ? ?
Tìm hiểu thêm trang 32 Khoa học tự nhiên lớp 6. Chất rắn có thể cắt thành những phần nhỏ hơn, chất lỏng không dễ nén, chất khí dễ nén. Ngoài ra chất rắn, chất lỏng, chất khí còn có những đặc điểm nào khác?
Vận dụng 3 trang 32 Khoa học tự nhiên lớp 6. Vì sao phải giữ chất khí trong bình kín?
Vận dụng 2 trang 31 Khoa học tự nhiên lớp 6. Dựa vào đặc điểm nào của chất lỏng mà ta có thể bơm được xăng vào các bình chứa có hình dạng khác nhau
Luyện tập 2 trang 31 Khoa học tự nhiên lớp 6. Em hãy kể tên một số chất rắn được dùng làm vật liệu trong xây dựng nhà cửa, cầu, đường.
Hình thành kiến thức, kĩ năng 2 trang 31 Khoa học tự nhiên lớp 6. Kể tên một số chất rắn, chất lỏng, chất khí mà em biết.
Vận dụng 1 trang 31 Khoa học tự nhiên lớp 6. Hãy kể tên một số chất có trong. - Nước biển - Bắp ngô - Bình chứa khí oxygen 2. Hãy kể tên các vật thể chứa một trong số các chất sau. - Sắt - Tinh bột - Đường
Luyện tập 1 trang 31 Khoa học tự nhiên lớp 6. Trong các câu sau, từ (cụm từ) in nghiêng nào chỉ vật thể nhân tạo, vật sống, vật không sống, chất? 1. Dây dẫn điện làm bằng đồng hoặc nhôm, được bọc trong chất dẻo (nhựa). 2. Chiếc ấm được làm bằng nhôm. 3. Giấm ăn (giấm gạo) có thành phần chủ yếu là acetic acid và nước. 4. Thân cây bạch đàn có nhiều cenllulose, dùng để sản xuất giấy.
Hình thành kiến thức, kĩ năng 1 trang 30 Khoa học tự nhiên lớp 6. Sắp xếp những vật thể trong hình 5.1 theo nhóm. vật thể tự nhiên, vật thể nhân tạo, vật không sống, vật sống.
Mở đầu trang 30 Khoa học tự nhiên lớp 6. Chúng ta có thể dễ dàng đi lại trong không khí, có thể lội được trong nước nhưng không thể đi xuyên qua một bức tường. Em có biết vì sao không?
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k