Hoặc
8 câu hỏi
Vận dụng trang 28 Khoa học tự nhiên lớp 6. Dùng nhiệt kế y tế để đo nhiệt độ cơ thể em
Luyện tập trang 28 Khoa học tự nhiên lớp 6. Hãy cho biết cách đặt mắt nhìn và đọc đúng số chỉ của nhiệt kế?
Hình thành kiến thức, kĩ năng 4 trang 28 Khoa học tự nhiên lớp 6. Dùng nhiệt kế y tế để thảo luận về cách đo nhiệt độ cơ thể
Hình thành kiến thức, kĩ năng 3 trang 28 Khoa học tự nhiên lớp 6. Từ kết quả tìm hiểu nhiệt kế, thảo luận về cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế.
Hình thành kiến thức, kĩ năng 2 trang 27 Khoa học tự nhiên lớp 6. Thang nhiệt độ Xen – xi - ớt cần phải dùng hai nhiệt độ cố định để làm gì?
Hình thành kiến thức, kĩ năng 1 trang 27 Khoa học tự nhiên lớp 6. Hãy cho biết giới hạn đo và độ chia nhỏ nhất của nhiệt kế (hình 4.2)
Tìm hiểu thêm trang 27 Khoa học tự nhiên lớp 6. Mỗi một độ trong thang nhiệt độ Xen-xi-ớt (10C) tương ứng với bao nhiêu độ trong thang Fa-ren-hai?
Mở đầu trang 26 Khoa học tự nhiên lớp 6. Có ba cốc đựng nước như hình 4.1. Theo em, nước trong cốc b nóng hơn nước trong cốc nào và lạnh hơn nước trong cốc nào? Nước trong cốc nào có nhiệt độ cao nhất, nước trong cốc nào có nhiệt độ thấp nhất?
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k