Hoặc
7 câu hỏi
Tin học lớp 3 trang 58 Vận dụng. Em hãy khám phá tiếp các nội dung trong phần mềm để hiểu thêm về thế giới tự nhiên nhé. Phương pháp giải. Vận dụng kiến thức đã học và hiểu biết bản thân để khám phá
Tin học lớp 3 trang 58 Luyện tập 2. Em hãy sử dụng phần mềm để quan sát vòng đời của các loài động vật như gà, cá, rùa, bọ rùa, ếch. Phương pháp giải. Vận dụng kiến thức đã học trong bài để sử dụng phần mềm quan sát
Tin học lớp 3 trang 58 Luyện tập 1. Em hãy sử dụng phần mềm để quan sát các hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Sao Thủy, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương. Phương pháp giải. Vận dụng kiến thức đã học trong bài để sử dụng phần mềm quan sát
2. Vòng đời của bướm gồm mấy giai đoạn phát triển? Đó là những giai đoạn nào? A. Ba giai đoạn. trứng, sâu bướm, bướm. B. Bốn giai đoạn. trứng, sâu bướm, kén, nhộng. C. Bốn giai đoạn. trứng, sâu bướm, nhộng, bướm. Phương pháp giải. Theo quan sát vòng đời của bướm trong phần mềm. vòng đời của bướm có bốn giai đoạn. trứng, sâu bướm, nhộng, bướm.
Tin học lớp 3 trang 58 Nhiệm vụ 3. 1. Nhờ sử dụng máy tính, em đã quan sát được Sao Kim trong Hệ Mặt Trời. Nó có đặc điểm gì? A. Sao Kim là hành tinh có kích thước lớn nhất. B. Sao Kim là hành tinh sáng nhất và nóng nhất. C. Sao Kim là hành tinh gần mặt trời nhất. Phương pháp giải. Sao Kim trong Hệ mặt Trời có đặc điểm sáng nhất và nóng nhất, Sao Kim không phải là hành tinh lớn nhất (lớn nhất là s...
Tin học lớp 3 trang 57 Nhiệm vụ 2. Khám phá vòng đời của động vật
Tin học lớp 3 trang 55 Nhiệm vụ 1. Mở phần mềm khám phá thế giới tự nhiên và tìm hiểu hệ mặt trời.
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k