Hoặc
8 câu hỏi
Vận dụng 3 trang 36 Lịch Sử lớp 6. Giả sử lớp học của em có chiều cao 3m, em hãy cùng các bạn trong lớp tìm hiểu xem chiều cao của kim tự tháp Kê-ốp gấp bao nhiêu lần chiều cao của lớp học?
Luyện tập 2 trang 36 Lịch Sử lớp 6. Sự ra đời của nhà nước Ai Cập cổ đại dựa trên cơ sở nào?
Luyện tập 1 trang 36 Lịch Sử lớp 6. Em hiểu thế nào về câu nói của sử gia Hy Lạp cổ đại hê-rô-đốt (Herodotus). “Ai Cập là quà tặng của sông Nin”?
Câu hỏi 2 trang 35 Lịch Sử lớp 6. Tại sao hình học lại phát triển ở Ai Cập cổ đại?
Câu hỏi 1 trang 35 Lịch Sử lớp 6. Trong các thành tựu văn hóa của người Ai Cập, em ấn tượng nhất với thành tựu nào nhất? Tại sao?
Câu hỏi trang 34 Lịch Sử lớp 6. Dựa vào hình 6.4 và thông tin ở phần II, em hãy. - Trình bày quá trình thành lập nhà nước Ai Cập. - Quá trình thống nhất nhà nước Ai Cập bằng chiến tranh thể hiện qua những chi tiết nào trên phiến đá Na-mơ?
Câu hỏi 2 trang 32 Lịch Sử lớp 6. Quan sát lược đồ 6.1 và hình 6.3, em hãy cho biết chữ nào trong hai chữ tượng hình dưới đây được dùng để diễn tả hoạt động đi thuyền từ Thượng Ai Cập xuống Hạ Ai Cập?
Câu hỏi 1 trang 32 Lịch Sử lớp 6. Sông Nin đem lại những thuận lợi gì cho người Ai Cập cổ đại?
87.8k
54.9k
45.8k
41.9k
41.2k
38.4k
37.5k
36.4k
35k
33.4k