Hoặc
7 câu hỏi
Câu hỏi trang 138 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. 1. Quan sát hình 38.9, nêu các biện pháp bảo vệ đa dạng sinh học và tác dụng của mỗi biện pháp đó. Kể thêm các biện pháp khác.
Câu hỏi trang 137 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Quan sát hình 38.8 và thực hiện các yêu cầu sau. 1. Nêu sự suy giảm đa dạng sinh học do phá rừng. Phân tích những tác hại do suy giảm đa dạng sinh học từ việc phá rừng có thể gây ra. 2. Nêu thêm những tác hại khác của suy giảm đa dạng sinh học, từ đó cho biết vì sao cần phải bảo vệ đa dạng sinh học.
Câu hỏi trang 137 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. 1. Quan sát hình 38.7 và nêu các nguyên nhân gây suy giảm đa dạng sinh học. 2. Kể thêm các hoạt động khác của con người có thể gây suy giảm đa dạng sinh học.
Câu hỏi trang 136 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Kể tên các loài thực phẩm và đồ dùng của con người có nguồn gốc từ động vật và thực vật.
Câu hỏi trang 135 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Quan sát hình 38.3 và cho biết điều gì sẽ xảy ra nếu các loài sau trong hình bị giảm số lượng hoặc biến mất. 1. Cú mèo 2. Thực vật
Câu hỏi trang 135 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Quan sát hình 38.1 và 38.2, hãy lấy ví dụ về đa dạng loài ở thực vật, động vật.
Câu hỏi trang 135 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Sự tồn tại của bất cứ loài sinh vật nào cũng đóng một vai trò nhất định trong tự nhiên và góp phần tạo nên đa dạng sinh học. Đa dạng sinh học có vai trò quan trọng như thế nào và tại sao phải bảo vệ đa dạng sinh học?
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k