Hoặc
8 câu hỏi
Câu hỏi trang 19 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Đo được chiều dài, thể tích của một số vật thường gặp trong cuộc sống.
Câu hỏi trang 19 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Đo chiều dài và độ dày của quyển sách khoa học tự nhiên 6. Mẫu báo cáo thực hành. 1. Ước lượng chiều dài, độ dày của sách. 2. Chọn dụng cụ đo. Tên dụng cụ đo._________ GHĐ.__________ ĐCNN.__________ 3. Thực hiện đo và ghi kết quả đo theo mẫu bảng 5.1.
Câu 2 trang 18 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Một học sinh tiến hành đo chiều dài của một chiếc lá như trong hình 5.3. Em hãy phân tích và nêu nhận xét về cách đặt thước và đặt mắt của bạn. Hãy chỉ ra các lỗi (nếu có) trong phép đo này.
Câu 1 trang 18 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Tại sao cần ước lượng chiều dài trước khi đo?
Câu 2 trang 18 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Dùng loại thước đo thích hợp nào trong hình 5.1 để đo các độ dài sau đây? a) Bước chân của em. b) Chu vi của miệng cốc. c) Độ cao cửa ra vào của lớp học. d) Đường kính trong miệng cốc. e) Đường kính ngoài của ống nhựa
Câu 1 trang 18 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Xác định GHĐ và ĐCNN của các thước trong hình 5.2
Câu hỏi trang 17 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Trong thực tế, để đo các độ dài sau đây, người ta thường sử dụng đơn vị nào? a) Độ cao cửa sổ trong phòng học. b) Độ sâu của một hồ bơi. c) Chu vi của quả cam. d) Độ dày của cuốn sách. e) Khoảng cách giữa Hà Nội và Huế.
Câu hỏi trang 17 Khoa học tự nhiên 6 – KNTT. Quan sát hình dưới, em thấy đoạn thẳng AB hay CD dài hơn? Muốn biết chính xác, ta phải làm gì?
86.3k
53.5k
44.7k
41.6k
40.1k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k