Hoặc
8 câu hỏi
Câu hỏi 2 trang 172 KHTN lớp 7. Em hãy nêu một số thành tựu về điều khiển sinh sản ở động vật trong chăn nuôi?
Câu hỏi 1 trang 172 KHTN lớp 7. Điều khiển số con và giới tính của đàn con có ý nghĩa như thế nào trong chăn nuôi?
Hoạt động 4 trang 171 KHTN lớp 7. Dựa vào thông tin trên và liên hệ kiến thức đã học để thực hiện các yêu cầu và câu hỏi sau. Việc trồng cây đúng thời vụ có ý nghĩa gì đối với quá trình sinh sản ở thực vật? Giải thích.
Hoạt động 3 trang 171 KHTN lớp 7. Dựa vào thông tin trên và liên hệ kiến thức đã học để thực hiện các yêu cầu và câu hỏi sau. Giải thích cơ sở của việc tạo thành quả không hạt và kể tên một số loại quả không hạt mà em biết.
Hoạt động 2 trang 171 KHTN lớp 7. Dựa vào thông tin trên và liên hệ kiến thức đã học để thực hiện các yêu cầu và câu hỏi sau. Giải thích tại sao cần phải bảo vệ một số loài côn trùng như ong mật, ong bắp cày.
Hoạt động 1 trang 171 KHTN lớp 7. Dựa vào thông tin trên và liên hệ kiến thức đã học để thực hiện các yêu cầu và câu hỏi sau. Trình bày các biện pháp điều khiển sinh sản ở thực vật. Lấy ví dụ trong thực tế.
Câu hỏi trang 169 KHTN lớp 7. Em hãy lấy ví dụ về ảnh hưởng của một số yếu tố môi trường đến sự sinh sản của sinh vật.
Mở đầu trang 169 Bài 41 KHTN lớp 7. Sự sinh sản của sinh vật có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chăn nuôi và trồng trọt. Liệu con người có thể chủ động điều khiển quá trình sinh sản của vật nuôi và cây trồng theo ý muốn để nâng cao năng suất chăn nuôi và trồng trọt không? Nếu có thì tiến hành ra sao?
85.4k
53.4k
44.6k
41.6k
39.7k
37.4k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k